Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Địa chỉ bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng

Đường phèn vàng được làm từ mật mía, đường cát vàng có vị ngọt thanh rất dễ chịu và màu sắc đẹp nên nhiều người chọn mua về để nấu chè, pha nước uống, …Nhiều người  tìm địa chỉ bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng? Chúng tôi Đường Phèn Chất Lượng hân hạnh là nơi cung cấp sản phẩm này đến cho mọi người.

địa chỉ bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng

Sản phẩm đường phèn vàng tại Đường Phèn Chất Lượng

Sản phẩm đường phèn vàng tại đây là đặc sản của Quảng Ngãi được làm theo phương pháp thủ công chứ không phải là đường phèn công nghiệp.
Nhìn vào sản phẩm đường phèn bạn nhận biết được ngay. Đường phèn vàng của chúng tôi có nhiều kích thước khác nhau và màu sắc vàng từ trong ra ngoài (đường phèn công nghiệp thì kích thước đường phèn sẽ giống nhau).
địa chỉ bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng

Sản phẩm được lấy tận lò nên sẽ mang đến cho khách hàng một mức giá tốt và hợp lý nhất. Với những khách hàng thân thiết hay khách hàng mua sỉ đường phèn vàng tại Đà Nẵng thì chúng tôi có chính sách giá ưu đãi. Sản phẩm được đóng trong túi zip và có gói hút ẩm.
Sản phẩm được đóng túi và bảo quản cẩn thận nên khi mọi người mua về thì có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Chúng tôi bán hàng với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, để có thể thu hút nhiều khách hàng và kinh doanh lâu dài, nên khách hàng có thể yên tâm. Từng sản phẩm được chúng tôi kiểm tra cẩn thận một cách cẩn thận trước khi bán cho khách và tìm hiểu cách bảo quản sao cho tốt nhất, để có cách đóng gói cho phù hợp.
=>Xem thêm: Vì sao đường phèn vàng có giá cao hơn đường phèn trắng

Địa chỉ bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng

địa chỉ bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng

Mọi người muốn tìm nơi bán đường phèn vàng tại Đà Nẵng thì hãy liên hệ:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/
Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net
Từng sản phẩm được chăm chút cẩn thận sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng. Sản phẩm đường làm từ loại đường mía chất lượng của vùng đất đất quảng Ngãi, được đóng trong túi cẩn thận nên khi sử dụng mọi người sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra.

Đường phèn vàng mọi người mua về sử dụng trong rất nhiều việc nấu ăn, nấu chè, pha nước uống, làm bánh, làm mứt,…còn chần chờ gi nữa hãy đặt hàng ngay nhé!
=>Xem thêm: Đường phèn vàng bán ở đâu số lượng lớn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét