Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Đường phèn vàng bán ở đâu số lượng lớn, chất lượng tốt giá hợp lý

Vùng đất Quảng Ngãi là nơi cho ra rất nhiều các loại đường đặc sản như đường mạch nha, đường phổi và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một loại đường ngọt thanh của nơi đây nữa đó là đường phèn vàng. Nhiều người thắc mắc đường phèn vàng bán ở đâu số lượng lớn, câu trả lời sẽ có dưới đây.

đường phèn vàng Quảng Ngãi

ĐƯỜNG PHÈN VÀNG VÀ ĐƯỜNG PHÈN TRẮNG KHÁC NHAU THẾ NÀO?

Trước khi trả lời câu hỏi đường phèn vàng bán ở đâu số lượng lớn, cũng như giá bao nhiêu ? thì chúng tôi xin chia sẻ đường phèn vàng và trắng khác nhau như thế nào và cách làm ra đường phèn vàng của người Quảng Ngãi.
Các cơ sở sản xuất đường phèn Quảng Ngãi hiện nay làm ra hai loại đường đó là đường phèn trắng, đường phèn vàng, nhiều người thắc mắc là hai loại này khác nhau ở điểm nào? 
Quy trình để nấu ra hai loại đường này là giống nhau, chỉ khác nhau nguyên liệu đầu vào. Nấu đường phèn vàng người ta nấu trực tiếp từ nước mật mía hoặc từ đường cát vàng, còn đường phèn trắng thì nấu từ đường cát mía trắng. Theo như chia sẻ mọi người đường phèn vàng cho ra mùi thơm, vị ngon hấp dẫn hơn so với đường cát trắng.

CÁCH LÀM ĐƯỜNG PHÈN QUẢNG NGÃI THỦ CÔNG

Cách làm đường phèn vàng Quảng Ngãi

Nấu đường

Người ta sẽ cho đường cát vàng hoặc mật mía vào chảo lớn trên lò để nấu, nấu đến khi sôi tiến hành vớt bọt thường xuyên. Sau đó đập trứng gà cho vào, độ nhớt của lòng trắng trứng sẽ giúp làm sạch đường, sau đó người ta cho nước vôi trong vào để đường được sạch hơn và đóng đinh chắc.

Đổ đường vào vại

Nấu đến khi đường tới (để biết đường tới hay chưa phụ thuộc vào kinh nghiệm, những người nấu quen chỉ cần nhìn qua họ biết đường tới hay chưa), người ta sẽ đổ nước đường nấu được vào trong chiếc vại mà trên miệng của vại này sẽ có một chiếc vĩ được đan bằng tre treo những sợi chỉ lủng lẳng phía dưới. Những sợi chỉ này nước đường sẽ bám và và kết tinh tạo thành đường phèn.

Thu đường phèn vàng

Để nước đường trong vại khoảng 7 ngày người ta sẽ tiến hành nghiêng vại, để cho phần nước mật không đóng đường chảy ra, ngày hôm sau úp vại và đập để thu đường phèn vàng.
Tiếp đến người ta sẽ mang đường phèn vàng đem phơi rồi mới cho vào bao để bảo quản như vậy sẽ không bị chảy nước.

ĐƯỜNG PHÈN VÀNG BÁN Ở ĐÂU?

Đường phèn vàng bán ở đâu
Nếu quý khách hàng muốn mua đường phèn vàng chất lượng, đúng chuẩn đặc sản Quảng Ngãi thì liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Cam kết sản phẩm đúng chất lượng sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

GIÁ ĐƯỜNG PHÈN VÀNG QUẢNG NGÃI THỦ CÔNG

Giá đường phèn vàng 1 kg: 45.000 đồng đây là giá bán lẻ, sản phẩm sẽ được đóng trong túi zip cẩn thận nên mọi người có thể yên tâm trong quá trình vận chuyển, bảo quản. Nếu quý khách hàng nào mua đường phèn để kinh doanh hay sử dụng đường phèn với số lượng lớn thì liên hệ với chúng tôi qua Hotline/zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga) để nhận được mức giá ưu đãi.
=> Nhiều người thắc mắc tại sao đường phèn vàng có giá cao hơn đường phèn trắng mời vào xem: Lý do đường phèn vàng cao hơn đường phèn trắng

ĐƯỜNG PHÈN VÀNG DÙNG LÀM GÌ?

Bạn có thể dùng đường phèn để nấu món bổ dưỡng như yến chưng đường phèn hay nha đam đường phèn để giải khát.
Bạn có thể sử dụng đường phèn để nấu chè thay cho đường cát cho ra vị ngọt thanh hấp dẫn.
Hay bạn có thể nấu đường phèn thành dạng nước rồi dùng nêm nếm khi kho cá, kho thịt món ăn sẽ ngọt thanh và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Bạn có thể dùng để ngâm chanh, tắc để trị ho hay ngâm các loại trái cây (dâu, nho,...) để tạo nên thức uống ngon và bổ dưỡng.
Hay khi pha nước trà tắc, sinh tố, các loại nước giải khát bạn cho nước đường phèn vào sẽ tạo vị ngọt thanh dễ chịu hơn rất nhiều so với đường cát.
Nói chung đường phèn vàng sử dụng cho rất nhiều việc nên mọi người hãy mua sẵn về để trong gian bếp của gia đình mình nhé!
=>Xem thêm: Cách sử dụng đường phèn trong nấu ăn, chăm sóc sức khoẻ

1 nhận xét: