Thứ Ba, 31 tháng 10, 2023

1kg hạt đác rim bao nhiêu đường?

Hạt đác rim món làm mưa, làm gió ở các quán trà, quán nước. Đây là hạt rừng mềm dẻo vừa sạch, vừa tốt cho sức khoẻ. Nhiều người muốn tự rim hạt đác tại nhà và thắc mắc 1kg hạt đác rim bao nhiêu đường? Để vị ngọt hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời. 

1kg hạt đác rim bao nhiêu đường

HẠT ĐÁC RIM CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Hạt đác có độ mềm dẻo ăn rất ngon, khi rim người ta không chỉ kết hợp với đường không mà còn kết hợp với nguyên liệu khác tạo nên hương vị ngon, hấp dẫn. Dưới đây là các món hạt đác rim, nghe tên thôi mọi người cảm nhận được hấp dẫn mà nó mang lại. 

Hạt đác rim đường phèn

Hạt đác rim chanh dây

Hạt đác rim thơm

Hạt đác rim dâu tây

Hạt đác rim dâu tằm

Hạt đác rim đường thốt nốt

Hạt đác rim cà phê

….

Mỗi loại đác rim có hương vị ngon, hấp dẫn đặc trưng, rất dễ chinh phục lòng thực khách. 

=>Xem thêm: Nơi bán hạt đác rim chanh dây

VẬY 1KG HẠT ĐÁC RIM BAO NHIÊU ĐƯỜNG? 

1kg hạt đác rim bao nhiêu đường là ngon

Rim hạt đác nghe các công đoạn làm thì có vẻ đơn giản. Mọi người rửa sạch đác qua nhiều lần nước, sau đó luộc đác khoảng 3-5 phút vớt ra để đác nguội, ráo nước rồi đem ướp với đường và các nguyên liệu rim cùng. Ướp từ 1-2 tiếng cho đác thấm đường rồi cho vào chảo để rim.

Nhưng rim sao cho đác thấm có độ mềm dẻo và ngon thì đòi hỏi phải có kinh nghiệm và sự khéo léo. Lựa chọn hạt đác tươi phải đảm bảo hạt đác rừng tự nhiên không quá non, không quá già, tỉ lệ đường và hạt đác kết hợp với nhau hợp lý. 

Vậy 1kg hạt đác rim bao nhiêu đường? Thì với kinh nghiệm của mình chúng tôi xin trả lời 1kg hạt đác sử dụng khoảng 300gr đường khi rim là hợp lý. Với lượng đường này thì thành phẩm hạt đác rim làm ra có vị ngọt thanh vừa miệng. Mọi người có thể sử dụng lượng nhiều tí nếu thích ngọt hơn, hoặc các nguyên liệu rim cùng như chanh dây/thơm có vị chua nhiều. 

Tuy nhiên mọi người không nên sử dụng lượng nhiều hơn quá nhiều so với tỉ lệ trên. Nhiều đường sẽ khiến cho hạt đác khi rim dễ bị cứng, vị ngọt ngắt làm giảm đi vị ngon của món đác rim. 

1kg hạt đác tươi rim bao nhiêu đường

Hy vọng với chia sẻ trên mọi người cũng đã trả lời được thắc mắc 1kg hạt đác rim bao nhiêu đường? Để khi cần có thể tự tay vào bếp để rim. 

=>Xem thêm: cách làm hạt đác rim đường phèn

Còn nếu mọi người muốn mua đác rim ngon, do người có nhiều kinh nghiệm về hạt đác để rim thì có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)

Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Hoặc có thể đặt mua tại website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

Tại đây những người con của Phú Yên hiểu về hạt đác, có kinh nghiệm về việc làm đác rim sẽ mang đến cho mọi người sản phẩm hạt đác rim đảm bảo chất lượng.

=>Xem thêm: nơi bán hạt đác rim thơm tại TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét