Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Đường phèn Quảng Ngãi làm từ gì?

Đường phèn Quảng Ngãi có vị ngọt thanh  dùng để nấu ăn, pha nước uống vô cùng tuyệt vời. Nhiều người thắc mắc đường phèn làm từ gì? dưới đây sẽ là câu trả lời.

Đường phèn Quảng Ngãi làm từ gì?

Như mọi người biết đường phèn Quảng Ngãi thủ công hiện nay có hai loại là đường phèn vàng và đường phèn Trằng. Để nấu nên đường phèn vàng người ta sử dụng đường cát vàng, còn đường phèn trắng nấu từ đường cát trắng.
đường phèn Quảng Ngãi làm từ gì

Những người làm đường phèn Quảng Ngãi thường chọn mua đường ở Phổ Phong vì chất đất, thổ nhưỡng nơi đây cho ra mía làm đường phèn có vị ngọt thanh.
Người ta thường mua đường vào đầu vụ và giữa vụ để làm đường phèn vì chất lượng đường lúc này tốt hơn hơn so với đường cuối vụ.
Ngoài đường phèn ra thì người ta còn sử dụng trứng gà để lọc làm sạch đường phèn,và nước vôi trong để giúp cho đường đóng đinh cứng và sạch. Bên cạnh đó một số lò còn sử dụng dầu đậu phộng để đường phèn khi đóng đinh có độ bóng đẹp.
đường phèn Quảng Ngãi làm từ gì

Như vậy đường phèn Quảng Ngãi khi làm không sử dụng bất cứ hoá chất nào nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.
Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp thắc mắc của mọi người đường phèn Quảng Ngãi làm từ gì và yên tâm sử dụng.

Nơi bán đường phèn Quảng Ngãi?

đường phèn Quảng Ngãi làm từ gì

Mọi người muốn mua đường phèn vàng Quảng Ngãi, đường phèn trắng Quảng Ngãi thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Website đặt mua: Dacsanngon3mien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét