Thứ Năm, 17 tháng 8, 2023

Đường thốt nốt chảy nguyên chất thơm ngon, giao nhanh tại TpHCM

Đường thốt nốt chảy ở dạng lỏng sệt, ngọt nhẹ, thơm, khi ăn mọi người chỉ việc mở nắp ra sử dụng, tan nhanh nên rất tiện. Muốn mua đường thốt nốt chảy nguyên chất thơm ngon, đúng chuẩn đặc sản An Giang mọi người đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.

đường thốt nốt chảy nguyên chất

SẢN PHẨM ĐƯỜNG THỐT NỐT CHẢY NGUYÊN CHẤT

  • Thành phần: nước được lấy từ mật bông thốt nốt
  • Quy cách đóng gói: đóng hủ
  • Trọng lượng: 1kg/ hủ
  • Hạn sử dụng: 1 năm
  • Xuất xứ: An Giang

Đường thốt nốt chảy mọi người chỉ cần mở nắp ra là cảm nhận được mùi thơm đặc trưng riêng của thốt nốt, dùng để nấu chè, rim, hay làm bánh thì vô cùng tuyệt vời. Đường nguyên chất có dạng lỏng sệt nên rất tiện cho mọi người sử dụng, không tốn thời gian để làm tan. 

NƠI BÁN ĐƯỜNG THỐT NỐT CHẢY NGUYÊN CHẤT TẠI TPHCM

Đường thốt nốt nguyên chất thơm ngon, vị ngọt dễ chịu, lựa chọn thay thế tuyệt vời cho đường cát. Mọi người có nhu cầu mua đường thốt nốt nguyên chất thì có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

☎️ Giao hàng nhanh: 0973895089 (zalo)

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

🌐 Website: https://dacsanngon3mien.net/

👉 Giao hàng tận nơi toàn quốc

📌 Tại Tp.HCM chúng tôi có giao nhanh nhận ngay.

Sản phẩm được lấy trực tiếp từ An Giang, không qua đơn vị trung gian nào cả. Khách hàng chỉ cần gọi điện/nhắn tin sẽ được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm từ đó yên tâm chọn mua. Với khách hàng ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4h là có thể nhận được sản phẩm. 

QUY TRÌNH LÀM ĐƯỜNG THỐT NỐT CHẢY

Đường thốt nốt chảy nguyên chất An Giang

Nhiều khách hàng thắc mắc đường thốt nốt chảy được làm ra như thế nào? Thì dưới đây chúng tôi xin chia sẻ để mọi người biết,  cũng như hiểu hơn về sản phẩm này. Để làm ra đường thốt nốt chảy đòi hỏi người làm phải chịu khó, cũng như có kinh nghiệm. 

Lấy nước thốt nốt

Để nấu được đường thốt nốt chảy người thợ phải lấy nước thốt nốt từ cuống bông thốt nốt. Để lấy được nước thốt nốt khá vất vả, đầu tiên leo lên cây dùng kẹp để “massage” kích thích cuốn bông ra nước. Sau đó để 3 ngày, leo lên lại cây, dùng dao vạt những đầu cuống bông, lấy cạn nhựa đặt phía dưới để hứng nước chảy ra. 

Để can nhựa trên cây hứng 1 ngày, rồi sau đó mang nước thu được xuống để tiến hành nấu. 

Nấu đường thốt nốt

Người thợ sẽ tiến hành lọc nước thốt nốt thu được để loại bỏ tạp chất, rồi cho vào chảo lớn trên lò và nấu. Khi nấu sẽ tiến hành khuấy và vớt bọt thường xuyên. Nấu vài tiếng thì đường mới đạt.

Đánh đường thốt nốt chảy

Đường sau khi nấu tới người thợ sẽ cho ra thau và đánh liên tục để đường sánh sệt và lên màu đẹp. Như vậy là thu được đường thốt nốt chảy. 

ĐƯỜNG THỐT NỐT CHẢY GIÁ BAO NHIÊU?

đường thốt nốt chảy TpHCM

Mức giá đường thốt nốt chảy là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Để làm ra đường nguyên chất tốn rất nhiều thời gian và công sức và giá của nó cũng tương xứng. Giá đường thốt nốt chảy 95.000 vnđ/kg. Hủ đường thơm ngon, khi sử dụng mọi người thấy đáng với đồng tiền bỏ ra.

CÁCH DÙNG ĐƯỜNG THỐT NỐT CHẢY

Đường thốt nốt dạng chảy khi muốn dùng mọi người mở nắp, dùng muỗng sạch múc ra sử dụng. Đường này mọi người dùng nấu chè, làm bánh bò, làm chuối rim, dừa nước rim, hạt đác rim, nấu chè bánh canh ngọt, hay pha nước chấm sẽ rất ngon. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét