Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Cách nấu nước đường để làm bánh, làm gia vị nấu ăn


Cách nấu nước đường ngon bạn sẽ có những chiếc bánh vị ngọt thanh và màu sắc đẹp. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng để nêm nếm món ăn, quết lên món nướng cũng rất tuyệt vời.

cách nấu nước đường

Ngày nay người ta có nhiều cách nấu nước đường khác nhau ở đây chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người cách nấu nước đường truyền thống:

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Kg đường cát
  • 500 ml nước lanh
  • Chanh

Đặc biệt khi nấu nước đường bạn nên sử dụng nồi có đáy dày một tí và nên chọn nồi có kích thước phù hợp với chiếc bếp của gia đình mình, để đảm bảo nhiệt đều xung quanh trong quá trình nấu.

Nấu nước đường

cách nấu nước đường

Bạn cho đường vào nước sau đó khuấy sơ qua cho đường mau tan, khi đã đặt nồi trên bếp rồi, bạn không nên khuấy gì cả. 
cách nấu nước đường

Khi nước sôi lên vặn nhỏ lửa, khi nước sôi 10 phút, tiến hành vớt bọt và nấu thêm 30 phút nữa, cho nước cốt vào (cho vào khoảng 3 muỗng). Nước cốt chanh giúp đường có độ dẻo, không bị lại nước đường.
cách nấu nước đường

cách nấu nước đường

cách nấu nước đường

Sau đó, cho vỏ chanh bạn đã vắt nước vào nồi nước đường. Vỏ chanh chuyển sang màu nâu sẫm và màu nước đường màu nâu là gần được. Bạn nấu thêm một chút xíu là đường đã đạt để sử dụng.
cách nấu nước đường

Hoặc bạn có thể sử dụng phương pháp cân, khi nấu 1 kg đường với 500 ml thì bạn nấu đến khi nước đường còn trọng lượng 1kg50 là được.
Chúc mọi người thành công!
Còn những quý khách hàng nào muốn mua đường phèn, đường mạch nha, đường thốt nốt về làm bánh kẹo, nấu chè, làm món ăn đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), sản phẩm sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét